Thứ 7 yên bình cho 12 chòm sao

Những phút giây đầu tiên của ngày thứ 7 cho thấy bạn cần làm việc hết sức chăm chỉ và kiên trì, nhưng bạn sẽ sớm thu được "trái ngọt" vào cuối ngày khi chứng kiến những thành quả ấn tượng mà mình đã đạt được. Horoscope dự báo những vì sao hôm nay sẽ đứng về phía những người đang làm việc hết mình để theo đuổi ước mơ đấy.

Bạch Dương
Hôm nay Bạch Dương chỉ hứng thú với sự ổn định. Bạn có thể tạm thời để những ý tưởng sáng tạo của mình được nghỉ ngơi đôi chút. Dòng sự kiện chung có thể chậm lại một chút và một số công việc có thể sẽ bị trì hoãn do một số lý do khách quan.

Kim Ngưu
Vào buổi sáng, rất nhiều Kim Ngưu sẽ cảm thấy mất tự do cá nhân do sự chú ý hoặc kiểm soát quá mức từ một ai đó. Nhưng dần dần, cảm giác này sẽ biến mất và bạn sẽ lại cảm thấy tự do. Hãy sử dụng buổi tối theo cách mà bạn muốn, giờ đây bạn có toàn quyền để tập trung vào những nhu cầu cá nhân của mình.



Song Tử
Khả năng giao tiếp xã hội của Song Tử đang tạm thời bị suy giảm. Thậm chí bạn sẽ chọn được ở một mình hoặc chỉ giao tiếp với một vài đối tượng có chọn lọc. Có thể bạn cần ở một mình để hoàn thành một phần việc rất quan trọng, chỉ bằng cách đó bạn mới có thể lấy lại được sự cân bằng vốn có.

Cự Giải
Hôm nay là một ngày không tốt để bắt đầu hoặc nuôi dưỡng một mối quan hệ mới. Ở bên cạnh những người bạn cũ thân thiết mới thực sự là những gì khiến bạn cảm thấy hứng thú lúc này - họ biết mọi thói quen của bạn và bạn sẽ không phải giải thích bất cứ điều gì khi ở bên họ. Hôm nay sẽ là ngày Cua thể hiện khả năng chăm sóc người khác của mình.

Sư Tử
Đối với hầu hết Sư Tử, khía cạnh bản chất của vấn đề sẽ là mối quan tâm hàng đầu của họ. Bạn sẽ có thể bị ép hoặc tự mình chọn cách tập trung vào nó một cách tự nguyện. Hôm nay có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hoặc lạc lõng. Sức khỏe có thể phát sinh vấn đề nhất là nếu gần đây bạn phải chịu đựng nhiều áp lực về thể chất hoặc tinh thần.


Xử Nữ
Thứ 7 không hứa hẹn nhiều sự bất ngờ cho Xử Nữ, song lại đảm bảo một cuộc sống vô cùng dễ chịu. Bạn sẽ cảm thấy tự tin ngay cả trong một môi trường hoàn toàn xa lạ. Sự thực tế bẩm sinh sẽ giúp bạn điểm tĩnh trước mọi vấn đề, nhưng thỉnh thoản bạn cũng  trở nên vô cùng lãng mạn và lý tưởng hóa.

Thiên Bình
Hôm nay sẽ dễ dàng hơn để Thiên Bình giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống, bao gồm cả các khó khăn về tài chính. Các vấn đề cá nhân như sự hiểu lầm với người ấy sẽ giảm đi và không còn khiến bạn bận tâm nữa.

Bọ Cạp
Bức tường ngăn cách Bọ Cạp với thế giới bên ngoài mà bạn tự dựng lên sẽ giảm bớt trong ngày hôm nay. Ngay cả trong kinh doanh, đừng quá cứng nhắc khi rà soát các văn bản hành chính. Một khi bạn cảm thấy dễ dàng với chính bản thân mình, bạn cũng sẽ dễ dàng đến gần với mọi người hơn.

Nhân Mã
Đừng cố gắng trở nên nổi bật ngày này. Hôm nay, Nhân Mã sẽ có lợi nếu bạn tỏ ra khiêm tốn và biết quan tâm. Hãy chứng tỏ rằng mình là một nhân viên chăm chỉ, chịu khó và đáng tin cậy ngay trong những công việc hàng ngày. Đừng từ chối giúp đỡ mọi người nếu họ cần đến bạn nhé.


Ma Kết
Ma Kết thứ 7 hãy cho phép mình lười biếng và nghỉ ngơi đôi chút. Hãy tránh khỏi những thứ đòi hỏi sự khéo léo, nỗ lực của bạn - những thứ đòi hỏi bạn phải cố gắng mới có thể vượt qua những vấn đề nghiêm trọng. Những gì bạn cần làm hôm nay để đạt được mục đích của mình chính là sống đơn giản và hòa đồng.

Bảo Bình
Bảo Bình sẽ cảm thấy buồn thậm chí chán nản vào buổi sáng. Những vì sao cho thấy bạn nên nhìn vào mọi thứ một cách tích cực hơn. Có những điều bạn không thể thay đổi nhưng không có nghĩa là bạn không thể thay đổi được mọi điều.

Song Ngư
Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư hãy nói "không" với những mối quan hệ không cần thiết. Không ích gì nếu bạn cố gắng khôi phục những mối quan hệ đã từng gây thất vọng hoặc không còn hữu ích nữa. Hôm nay cũng không phải là ngày tốt để tranh luận.

Post a Comment